Wythnos 1
14 Hydref 2022
Croeso i ddiweddariad cyntaf tîm ‘Dysgu trwy greu’.
Wrth adeiladu ar yr Adolygiad Tirwedd, rydym wedi ein noddi gan Ganolfan Gwasanaethau Cyhoeddus Digidol (CDPS) yng Nghymru, i archwilio sut mae pobl yn dysgu trwy greu.
Ein wythnos gyntaf
Mae’r wythnos gyntaf wedi bod yn ymwneud â sefydlu sylfeini cadarn, a fydd yn caniatáu i ni ddechrau mor gynted ag sy’n bosib. Rydym wedi dewis offer cydweithio, sy’n ein galluogi i wneud yr hyn sydd angen arnom ar hyn o bryd, a byddwn yn parhau i weithio mewn modd ystwyth, er mwyn addasu’r offer wrth i’n hanghenion newid.
Rydym dal i lunio ein gwaith, a bydd hyn yn esblygu wrth i ni gynnal mwy o drafodaethau. Ond, rydym wedi rhoi cais ar ysgrifennu ein cynnig cychwynnol, a rhai egwyddorion ar gyfer ‘Dysgu trwy greu’.
- lle diogel i ddysgu a bod yn greadigol
- byddwch yn datrys problemau sy’n berthnasol i’ch sefydliad
- ymagwedd ymarferol lle byddwch chi’n dysgu trwy greu
- byddwch chi’n gweithio’n agored i rannu’r hyn rydych chi wedi’i ddysgu a’i wneud, ac yn cael adborth cyflym
- byddwch yn cynllunio ar gyfer y foment ‘aha!’ yna, p’un a ydynt yn ddatblygiadau bach neu’n gamgymeriadau i ddysgu ohonynt
Gallwch ddarllen mwy am hyn ar ein gwefan.
Cymerwch ran
Gofynnodd Jamie ar Twitter am “fomentau aha” pobl, o ran profi dyluniad sy’n canolbwyntio ar y defnyddiwr, ystwythder, dylunio gwasanaethau, a ffyrdd cysylltiedig o weithio. Cymerwch olwg ar yr atebion ac ymunwch yn y sgwrs!
I’m thinking about how people learn about user centred design, agility, service design and their associated ways of working. What are the things that you needed to experience first-hand before you *really* understood them in your bones? ❤️🦴🙏
— Jamie Arnold (@itsallgonewrong) October 13, 2022
Os hoffech gysylltu â ni, anfonwch e-bost atom: helo@learnbymaking.wales